ĐAM MÊ ĐỂ LÀM GÌ? QUÝÊT TÂM ĐỂ LÀM GÌ?

Mình thường có sở thích bất chợt! ví dụ đột nhiên mình thích ơi là thích máy may. Thích ơi là thích nghỉ làm kiếm 1 góc phố nào thật vắng, trang trí lại làm thành 1 tiệm may nhỏ và chỉ bán những laọi váy bông bông hoa hoa mình may. Rồi 1 ngày mình lại thích mở 1 tiệm cà phê nhỏ, có bức tuờng bằng kính nhìn ra ngoài đuờng và mình sẽ là cô chủ nhỏ ( chắc kiêm luôn nhân viên) sáng sớm ôm 1 ly latte ngắm nắng sớm rực rỡ, ngắm người qua lại , rồi có khi mình lại thích mở 1 tiệm cho thuê áo cưới ... nói chung là thích rất nhiều nhưng thích và việc thực hiện nó lại xa nhau quá ! Bởi mình không có đủ quyết tâm lâu dài để CHẮC CHẮN mình sẽ làm nên những sở thích đó trôi dần, trôi dần.

Rồi một ngày, một ngày mình muốn lập 1 fanpage cho tâm hồn mình, cho tâm hồn những ai đồng điệu như mình. Theo kiểu rằng sống 1 cuộc sống lấp lánh ánh nắng, ăn những hàng quán bình dị thôi, không cần cao sang và luôn song hành với 1 tình yêu - nhẹ nhàng thôi, đừng quá dồn dập . Mình múôn có nguời để họ cùng chia sẻ những chuyện như vậy ^^ chứ không phải là 1 trang cá nhân để hết ngừơi này, đến kẻ khác vào đánh giá những gì mình thể hịên, mình đang sống. Vậy là Saigon Eat & love ra đời, như một bức tranh của những người trẻ sống & yêu trong cái thành phố nhộn nhịp này. Để không bị cuốn theo đồng tiền, tranh đấu đời thuờng thì có thể nép vào Saigon eat & love như 1 con hẻm nhỏ để tạm tránh cái dòng xe vội vã bên ngoài. Cứ nép chút xíu cho mình dễ thở rồi mình lại bứơc đi tiếp.


Minh có e ngại, mình có không hài lòng khi nguời ta cười vào fanpage mình lập ra. Nhưng có sao đâu, mình đã có đam mê, mình đã bắt đầu và bây giờ mình sẽ thực hiện nó với quyết tâm để nhiều người bíêt đến, để nhiều tâm hồn đồng cảm. Để nhiều bạn có thể tìm đựơc chút an ủi trong đời sống vội vàng này. Để Sài Gòn không chỉ là nơi níu ta lại bằng tiền bạc mà còn bằng những rung động con tim.

Ta viết cho Saigon Eat & Love tháng 8 năm 2013
https://www.facebook.com/pages/Saigon-eat-love/147967435405248

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẾN BOSANG NGẮM LÀNG NGHỀ LÀM GIẤY SAA & Ô TRUYỀN THỐNG

Thái Lan vẫy gọi phần 2- Chùa Thái Lộng Lẫy

ĐI CỦ CHI ĂN BÒ TƠ