Venice ITALY- Hẹn 1 ngày ta sẽ đến

Mỗi buổi sáng trước khi bắt tay vào làm việc mình đều lên Pinterest để nhìn ra thế giới. Thế giới của những giấc mơ, của những cảm giác nhẹ nhàng ấm áp len lỏi dần đều vào trong tim. Và trong những giấc mơ đó của mình có Venice. Có những ngôi nhà sặc sỡ sắc màu, có những tiệm cà phê lãng mạn. Có những shop quần áo họ làm đến mé sông,  có những chậu hoa bên góc tường, có những con phố nhỏ khúc khỷu với những tia nắng lấp lánh chiếu qua. 




Mỗi lần ngắm những hình ảnh đó mình ước mình đang ngồi trên những con thuyền trên kênh đào Grand Canal đi qua cây cầu Rialto Bridge nổi tiếng và tự hào rằng mình đang ngồi đây, đang du lịch tại đất nứơc trong mơ này. 

Mình sẽ đi lang thang trong các ngõ hẻm của  Venice, sẽ nhấm nháp 1 ly latte thơm nồng trên 1 quán cà phê góc phố xinh xinh và sẽ còn ngỡ ngàng như mình đang mơ vào lúc ấy ^^


Mình thích Venice bới những thứ nhỏ thôi, xinh thôi nhưng thơ mộng và nhẹ nhàng. 
10 năm - 10 năm sau mọi chuyện không biết như thế nào nhưng mình nghĩ mình sẽ tích lũy đủ để thẳng lưng bứơc đi tới miền đất trong mơ của mình. 

Venice đợi  ta nhé ! ta sẽ là một trong hàng chục trịêu con người đến với Venice mỗi năm trong 1 ngày còn xa lắm ^^ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẾN BOSANG NGẮM LÀNG NGHỀ LÀM GIẤY SAA & Ô TRUYỀN THỐNG

Thái Lan vẫy gọi phần 2- Chùa Thái Lộng Lẫy

ĐI CỦ CHI ĂN BÒ TƠ